NHÀ THUỐC VÕ LAN PHƯƠNG

Nhà thuốc võ lan phương chuyên bán các loại thuốc đặc trị thuốc điều trị ung thư hiệu quả mọi thắc mắc hay cần tư vấn về thuốc liên hệ 0901771516 để được tư vấn hoặc tham khảo tạo https://volanphuong.com/

Thuốc ketosteril 600mg methionine điều trị bệnh thận mạn

Thông tin cơ bản về bệnh thận mạn

Ketosteril được chỉ định để phòng ngừa và điều trị các chứng rối loạn chuyển hóa protein trong cơ thể gây ra suy thận mạn. Đạm thận Ketosteril còn được sử dụng cho bệnh nhân thiếu đạm do thực đơn hàng ngày không cung cấp đủ

Bệnh thận mạn cực kỳ nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng làm việc của thận, mà còn để lại các biến chứng khó lường cho người bệnh. Các biến chứng thường thấy ở bệnh nhân bị suy thận mạn: thiếu máu mạn suy dinh dưỡng, tăng huyết áp, các biến chứng về thần kinh, tim mạch. Với sự ra đời của Ketosteril, mọi người có thể phòng tránh hoặc điều trị suy thận mạn dễ dàng hơn.

Thành phần của thuốc ketosteril 600mg

Trong mỗi viên đạm thận Ketosteril có chứa thành phần dinh dưỡng với tỉ lệ như sau :

  • Isoleucine ......................... 67mg
  • Phenylalanine .................... 68mg
  • Leucine ............................. 101mg
  • Valine ............................... 86mg
  • L-lysine ............................ 105mg
  • methionine ....................... 59mg
  • L-tryptophan ..................... 23mg
  • L-threonine ....................... 53mg
  • l-tyrosine .......................... 30mg
  • L-histidine ........................ 38mg
  • Nitrogen ........................... 36mg

f:id:leenancyy782:20190924184435j:plain

Dược lực học

Thuốc ketosteril 600mg ngăn ngừa thiếu hụt các acid amin thiết yếu và cải thiện tình trạng rối loạn chuyển hóa bằng cách cung cấp hỗn hợp các acid amin thiết yếu và các đồng đẳng có ceton của các acid amin này để thay thế cho lượng protein thiếu hụt ở những bệnh nhân suy thận mạn đang sử dụng chế độ ăn có lượng protein thấp.

Tác dụng của thuốc Ketosteril là gì?

Ketosteril được sử dụng trong các trường hợp suy dinh dưỡng, phòng ngừa và điều trị các rối loạn chuyển hoá protein trong cơ thể bị suy thận mạn và các trường hợp thiếu đạm do ăn uống.

Liều dùng

Những thông tin được cung cấp không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên viên y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

f:id:leenancyy782:20190924184449j:plain

Liều dùng thuốc Ketosteril cho người lớn như thế nào?

Liều dùng thông thường cho người lớn mắc bệnh: bạn dùng 1 viên/5kg hoặc 100mg/kg, chia làm 3 lần/ngày. Ví dụ như đối với người lớn cân nặng 70kg thì hàm lượng chỉ định là 4-8 viên được chia cho 3 lần/ngày.

Bạn nên sử dụng thuốc đầy đủ trong khi độ lọc cầu thận của bạn ở mức 25ml/phút.

Trong khi sử dụng thuốc bạn nên cân nhắc hàm lượng protein đưa vào cơ thể. Trước khi chạy thận, hàm lượng protein nạp vào cơ thể không được vượt quá 40g/ngày. Trong quá trình lọc máu, bạn nên tham khảo ý kiến về hàm lượng protein có thể nạp vào trong cơ thể.

Liều dùng thuốc Ketosteril® cho trẻ em như thế nào?

Liều dùng thông thường cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên mắc bệnh: bạn cho trẻ dùng 1 viên/5kg hoặc 100mg/kg, chia làm 3 lần/ngày.

Trong khi sử dụng thuốc bạn nên cân nhắc hàm lượng protein đưa vào cơ thể trẻ. Trước khi chạy thận, hàm lượng protein nạp vào cơ thể không được vượt quá 40g/ngày. Trong quá trình lọc máu, bạn nên tham khảo ý kiến về hàm lượng protein có thể nạp vào trong cơ thể.

Hàm lượng protein trẻ em nên dung nạp vào cơ thể mỗi ngày là:

Đối với trẻ em từ 3-10 tuổi: 1,4-0,8g/kg;

Đối với trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 1-0,6g/kg.

Bạn nên dùng thuốc Ketosteril® như thế nào?

Bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và kiểm tra thông tin trên nhãn để được hướng dẫn dùng thuốc chính xác. Đặc biệt, bạn không sử dụng thuốc với liều lượng thấp, cao hoặc kéo dài hơn so với thời gian được chỉ định.

Bạn nên uống thuốc kèm với thức ăn và nhớ rằng tuyệt đối không được nhai hay làm vỡ viên thuốc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng thuốc, hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ.

Tác dụng phụ

Trong một số trường hợp nó có thể gây tăng canxi huyết do quá mẫn cảm do dị ứng với bất kì thành phần nào trong thuốc.

Tăng huyết áp, các vấn đề về nguy cơ tim mạch tăng cao, mệt mỏi kéo dài, đau đầu, chóng mặt.

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây chán ăn, buồn nôn, đầy bụng.

Đây không phải là đầy đủ tất cả các tác dụng phụ và có thể xảy ra những tác dụng phụ khác. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tác dụng phụ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

 

Lưu ý khi sử dụng thuốc ketosteril 600mg

Tương tác thuốc

Thuốc Ketosteril có thể làm thay đổi khả năng hoạt động của thuốc khác mà bạn đang dùng hoặc gia tăng ảnh hưởng của các tác dụng phụ. Để đảm bảo an toàn khi dùng thuốc, bạn không tự ý dùng thuốc, ngưng hoặc thay đổi liều lượng của thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ.